Chọn mua bàn ghế sofa đẹp theo 3 tiêu chí sau đây

Monday, October 17, 2016

Bạn có muốn lựa chọn được bộ bàn ghế sofa đẹp cho phòng khách nhà mình không? Hãy lựa chọn theo 3 tiêu chí sau đây của Nội Thất Xinh nhé!

Nếu lựa chọn được bàn ghế sofa đẹp và phù hợp cho ngôi nhà của bạn không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn mang đến không gian có giá trị thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà của bạn.

Chọn màu sắc của bàn ghế sofa đẹp

Bộ ghế sofa phòng khách là món đồ nội thất chính trong phòng khách, chiếm diện tích bày trí nhiều nhất do vậy việc bạn chọn màu sắc cho bàn ghế sofa đẹp sẽ quyết định tới 50% giá trị thẩm mỹ của phòng khách.


Bạn có thể chọn màu của bàn ghế sofa đẹp tương phản với gam màu chủ đạo để tạo điểm nhấn hoặc lựa chọn gam màu tương đồng để mang đến vẻ đẹp thanh lịch hơn cho phòng khách.

Chọn phong cách thiết kế

Ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách nào thì hãy lựa chọn bộ ghế sofa da hoặc sofa nỉ có cùng phong cách thiết kế để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng. Những phòng khách có thiết kế theo phong cách cổ điển mà chọn lại chọn lựa bàn ghế sofa hiện đại thì không phù hợp chút nào.


Chọn kích thước của bàn ghế sofa đẹp

Nếu bạn muốn sở hữu không gian nội thất phòng khách rộng rãi và thoải mái thì nên chọn bộ ghế sofa phòng khách có kích thước phù hợp. Nên đo đạc kỹ lưỡng diện tích vị trí mà bạn muốn bày trí bàn ghế sofa đẹp trong phòng khách để chọn lựa kích thước ghế chuẩn xác hơn.


Đến với Nội Thất Xinh để lựa chọn được những bộ bàn ghế sofa đẹp và phù hợp dành cho ngôi nhà của bạn với giá thành tốt nhất tại Hà Nội nhé!

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.