Những thông số cần chú ý khi mua ghế sofa cho phòng khách

Sunday, October 16, 2016

Bạn đang tìm mua bộ ghế sofa cao cấp cho phòng khách nhà mình? Bạn đã biết cần chú ý đến những thông số nào khi đi mua sofa cho phòng khách chưa?

Hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của Nội Thất Xinh để có thể lựa chọn được bộ ghế sofa cho phòng khách phù hợp lại có chất lượng cao cho ngôi nhà của bạn.

Hãy chú ý về màu sắc, kích thước và kiểu dáng của ghế

Chọn màu sắc của ghế sofa cho phòng khách tốt nhất bạn nên chọn theo phong thủy hoặc chọn gam màu theo tone màu chủ đạo trong ngôi nhà để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho bộ ghế.


Kích thước của bộ ghế sofa đẹp là quan trọng bởi nếu bạn chọn một bộ ghế sofa có kích thước quá lớn thì sẽ mang lại cảm giác chật hẹp trong phòng khách, còn nếu bạn chọn lựa một bộ ghế có kích thước quá nhỏ thì sẽ không mang đến vẻ đẹp cũng như sự tiện nghi khi sử dụng.

Chú ý thông số bên trong bộ ghế

Các thông số bên trong bộ ghế sofa như: đệm mút, chất liệu khung xương, lò xo...Muốn kiểm tra những thông số bên trong của bộ ghế sofa cho phòng khách có đúng như nhà sản xuất đã công bố hay không thì bạn nên trực tiếp trải nghiệm bộ ghế để biết được độ đàn hồi của ghế sofa cho phòng khách.


Đối với những chiếc ghế sofa cao cấp có khung xương bằng gỗ tự nhiên sẽ có độ nặng nhất định, vì vậy khi đi mua ghế bạn đừng ngại khi muốn nhấc thử chiếc ghế của mình lên.

Đến với showroom 321 Trường Chinh để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi và lựa chọn cho gia đình bạn những mẫu ghế sofa đẹp và phù hợp nhất.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.