Loại bỏ bụi bẩn trên ghế sofa hiệu quả và đơn giản

Tuesday, November 22, 2016

Bạn có muốn bộ ghế sofa đẹp trong phòng khách nhà mình luôn sạch sẽ và dễ chịu khi sử dụng? Điều cần làm là bạn phải vệ sinh ghế thường xuyên, đặc biệt là phải loại bỏ bụi bẩn hàng ngày.

Bạn sử dụng ghế sofa da hay ghế sofa nỉ đẹp thì đều có thể áp dụng cách loại bỏ bụi bẩn hiệu quả mà Nội Thất Xinh giới thiệu dưới đây.

Chỉ cần 1 bình xịt nước, nước sạch và một chiếc khăn sạch là bạn có thể vệ sinh ghế sofa nhà mình một cách đơn giản, dễ dàng và mang đến không gian sạch sẽ hơn.


Bạn xịt nước vào chiếc khăn sạch sao cho khăn vừa đủ ẩm để lau lên toàn bộ mặt ghế sofa phòng khách để lấy đi toàn bộ bụi bẩn đối với ghế sofa da, còn đối với ghế sofa nỉ hoặc vải thì bạn nên trải chiếc khăn rồi dùng gật đập để bụi bẩn bám vào chiếc khăn ẩm.


Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn trên bộ sofa phòng khách của mình một cách hiệu quả hơn. Dùng máy hút bụi bạn có thể loại bỏ được bụi bẩn ở trong những kẽ ghế mà khi dùng khăn để lau không thể lấy hết đi được.

Hy vọng với sự gợi ý vừa rồi của Nội Thất Xinh bạn có thể giữ cho bộ ghế sofa gia đình đẹp của mình sạch đẹp như mới, luôn mang đến không gian sống thoải mái khi bạn sử dụng.

Ngoài ra, bạn có quan tâm đến các món đồ nội thất cao cấp như: ghế sofa, giường, tủ quần áo, hay những món decor trang trí không gian nội thất.

=> Xem thêm: Thiết kế biệt thự sang trọng và tươi mát, gần gũi với thiên nhiên

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.