Chọn ghế sofa phòng khách cho mùa đông ấm áp

Thursday, October 6, 2016

Mùa đông đang đến gần và những cơn gió se lạnh khiến bạn cần những đồ dùng ấm áp hơn. Những thiết kế sofa cũng vậy. Vì thế chọn ghế sofa phòng khách đẹp cho mùa thu đông ấm áp cũng là vấn đề quan trọng.

Sofa vải nỉ

Ghế sofa cho mùa đông cần chọn những thiết kế ấm áp, thoải mái cho người dùng vì thế ghế sofa bọc vải, đặc biệt là sofa nỉ được nhiều người chọn lựa nhất. Những mẫu ghế sofa vải nỉ đẹp, ấn tượng đem lại cho không gian nội thất vẻ đẹp khác biệt, những thiết kế không gian hoàn hảo hơn. Đồng thời, độ ấm áp của ghế sofa nỉ rất cao nên sẽ mang lại sự ấm áp hơn cho người dùng. Và độ thông thoáng của sofa nỉ cũng tốt nên dễ dàng sử dụng luôn cho cả ngày hè oi bức. Hạn chế về độ thấm nước đã được khắc phục hơn với thiết kế sofa nỉ ghế rời, tiện vệ sinh hơn.

Sofa da đẹp

Ghế sofa da đẹp cũng là lựa chọn cho mùa đông nếu nhà bạn có điều hòa. Tuy nhiên, tính mát và hàn lạnh của sofa da đôi khi có thể khiến bạn bị lạnh do đó nếu chọn sofa da, bạn nên thêm gối ôm hoặc chăn để ấm áp hơn đồng thời trang trí luôn ghế sofa thêm đẹp.

Tùy vào niềm yêu thích của mình mà quý vị có thể chọn mẫu sofa như ý muốn. Liên hệ Nội Thất Cosy để được tư vấn thêm: 0914.11.8383 .

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.