Tấm thảm trải sàn nhà cho bé đang được nhiều người yêu thích

Tuesday, August 30, 2016

Phòng ngủ của bé nhà bạn đã có thảm trải sàn nhà chưa? Nếu chưa có hãy tham khảo mẫu thảm trải sàn nhà cho bé đang được nhiều người yêu thích tại Thảm Xinh nhé.

Tấm thảm trải sàn nhà cho bé đang được nhiều người lựa chọn để trang trí phòng ngủ cho bé yêu đó là tấm thảm Magic kids mã MAG 304 có kiểu dáng thiết kế đẹp và họa tiết độc đáo.

Mẫu thảm trải sàn nhà cho bé mã MAG 304 

Thảm trải sàn nhà mang đến rất nhiều lợi ích cho bé vì vậy càng ngày càng có nhiều phụ huynh lựa chọn sản phẩm này để trang trí cho phòng ngủ của bé yêu. Thảm trải sàn nhà cho bé mang đến không gian vui chơi thoải mái hơn, do thảm mang đến sự mềm mại và êm ái hơn khi sử dụng.

Tấm thảm phòng ngủ giá rẻ này không chỉ có thiết kế kiểu dáng đẹp mà còn có họa tiết đẹp là chú cún dễ thương, loài động vật rất gần gũi với các bé do vậy tấm thảm này cũng gây được ấn tượng với các bạn nhỏ.
Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt

Bạn có thể chọn thảm trải sàn nhà cho bé này để trang trí cho phòng ngủ của bé trai hoặc phòng ngủ của bé gái đều mang đến không gian nội thất đẹp và thu hút sự chú ý của các bé.

Chất liệu cao cấp mang đến cảm nhận thoải mái nhất khi bé sử dụng

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp và được sản xuất với công nghệ hiện đại của Đức, tấm thảm trải sàn nhà cho bé rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng bởi không chứa các chất gây kích ứng da hay có nguy cơ gây hại.

Thông tin về thảm trải sàn nhà cho bé mã MAG 304

Chất liệu: 100% Acrylic
Độ dày thảm: 12 mm
Trọng lượng: 3000g
Kiểu dệt: dệt tay
Màu sắc: màu đỏ
Hình dáng: hình trái tim
Xuất xứ: nhập khẩu từ Đức
Kích thước: 115x115 cm

Đến ngay siêu thị Thảm Xinh tại số 321 Trường Chinh để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thảm trải sàn cao cấp này của chúng tôi. Liên hệ tư vấn miễn phí 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được Thảm Xinh giải đáp thắc mắc của quý vị.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.