Thiết kế phòng ngủ bé trai với gam màu xanh cốm đẹp

Wednesday, August 31, 2016

Bạn đang muốn tân trang lại phòng ngủ của con trai mình? Nội Thất Xinh giới thiệu mẫu thiết kế phòng ngủ dành cho bé trai với gam màu xanh cốm vừa mang đến không gian mát mẻ lại vô cùng cuốn hút.

Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp dưới đây của Nội Thất Xinh để bạn có thêm một sự lựa chọn khi muốn trang trí phòng cho bé trai.


Phòng ngủ bé trai với gam màu xanh cốm đẹp, gam màu này cũng là một trong những gam màu được nhiều bé trai yêu thích, chúng có sức hút kỳ lạ không chỉ đối với cậu bé hay những cậu con trai tuổi teen.

Sử dụng giấy dán tường đẹp để trang trí cho khoảng không trên đầu giường ngủ, giấy dán tường đẹp mở ra một không gian xanh với khu rừng xanh mướt và những loài động vật mà các bé yêu thích như: hưu cao cổ, những chú ngựa vằn...


Tủ quần áo được thiết kế âm tường để mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn trong phòng ngủ, tủ quần áo và giường ngủ được thiết kế cùng bộ với nhau về chất liệu, màu sắc và những họa tiết trang trí, mang đến sự kết nối và đồng điệu trong không gian sống này.


Thiết kế góc thư giãn và góc học tập dành cho bé cũng vô cùng khoa học và gọn gàng. Chiếc bàn học kết hợp với giá sách giúp tọa thuận lợi hơn trong việc học tập của bé. Chiếc kệ tv đẹp thiết kế với hệ giá mở mang đến không gian tiện nghi ngay trong phòng ngủ.

Đây có phải là không gian nội thất mà bạn đang muốn sở hữu cho con trai của mình không? Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được sở hữu những phương án thiết kế hợp lý và đẹp nhất, biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.