Xem ngay các mẫu bàn uống nước đẹp nhất hiện nay

Friday, September 16, 2022

Các mẫu bàn uống nước đẹp luôn được nhiều người săn lùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn uống nước đẹp thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi gợi ý nhé!

Bàn trà nào đang HOT?

Cùng với các mẫu ghế sofa đẹp là những mẫu bàn trà uống nước hiện đại được thiết kế với đa dạng kiểu dáng và chủng loại. Có các loại bàn trà gỗ, bàn trà mặt đá, bàn trà mặt kính cường lực….

Tuy nhiên, những mẫu bàn trà mặt đá hiện đại đang là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Bởi các mẫu bàn uống nước đẹp này có thể mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

cac-mau-ban-uong-nuoc-dep (4)

Bàn trà mặt đá hiện đại đang Hot hiện nay

Bên cạnh đó, bàn trà còn có tuổi thọ cao, dễ vệ sinh mặt bàn khi không thấm nước và hạn chế mài mòn. Các mẫu bàn trà mặt đá có vân đẹp, độc nhất vô nhị vì không có mặt đá nào giống nhau. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người ưa chuộng sử dụng sản phẩm này.

Kiểu dáng của các mẫu bàn trà mặt đá thiết kế đa dạng như: bàn tròn, bàn vuông, bàn oval, bàn chữ nhật, bàn kim cương… Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, kể cả phòng khách có diện tích nhỏ.

Xem Thêm : Trong nhà có trẻ nhỏ nên lựa chọn loại ghế sofa nào?

Nếu bạn yêu thích các mẫu bàn trà này, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi. Các mẫu bàn trà mặt đá sang trọng, đặc biệt thích hợp bày trí cùng ghế sofa da phòng khách.

Các mẫu bàn uống nước đẹp nhất nên mua

Bạn đừng bỏ qua những mẫu bàn trà đẹp, hợp xu hướng dưới đây của chúng tôi nhé. Đây là những mẫu thiết kế mới nhất, hợp xu hướng nội thất mới hiện nay.

cac-mau-ban-uong-nuoc-dep (2)

Mẫu bàn trà tròn

cac-mau-ban-uong-nuoc-dep (1)

Bàn trà mặt đá hình chữ nhật

cac-mau-ban-uong-nuoc-dep (3)

Mẫu bàn trà kết hợp hiện đại

cac-mau-ban-uong-nuoc-dep (6)

Bàn trà mặt kính hiện đại

cac-mau-ban-uong-nuoc-dep (5)

Mẫu bàn trà tròn và oval

Bạn yêu thích các mẫu bàn uống nước đẹp nào của chúng tôi. Hiện tại, ở showroom của Nội Thất Xinh đang có sẵn rất nhiều mẫu bàn trà đẹp, ghế sofa phòng khách ấn tượng dành cho bạn tham khảo.

Chúng tôi có sẵn nhiều mẫu ghế sofa cùng bàn trà được kết hợp với nhau. Nếu bạn đang muốn được tư vấn mẫu bàn trà phù hợp với ghế sofa phòng khách nhà mình. Hoặc mua bàn ghế sofa phòng khách cao cấp hãy tới showroom của chúng tôi nhé!

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được giải đáp cụ thể và sớm nhất về sản phẩm mà bạn quan tâm.

Xem thêm: Ưu điểm của bộ bàn ghế sô pha nhập khẩu và nội địa

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.