Thiết kế nội thất chung cư đẹp màu sắc tự nhiên, ấm áp

Monday, December 4, 2017

Chọn màu sắc chủ đạo là vàng nhạt, ấm áp tự nhiên thiết kế nội thất chung cư đẹp toát lên độ sang trọng, đẳng cấp ấn tượng đồng thời đem lại cho gia chủ không gian sống tiện nghi thoải mái nhất.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp tinh tế sắc vàng nhạt

Theo quy trình, công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội tìm hiểu về nhu cầu xây dựng căn hộ của Mr.Lợi với căn hộ này của anh.Từ ý tưởng không gian sống ấm áp, tự nhiên, các kiến trúc sư lên ý tưởng thiết kế không gian tự nhiên với sắc vàng nhạt tinh tế.

Phòng khách diện tích khá rộng, thiết kế đơn giản

Phòng khách bố trí thiết kế thi công nội thất đơn giản, những món đồ chủ yếu như sofa phòng khách đẹp, bàn trà, tủ kệ tivi được sắp đặt gọn gàng với ánh sáng chan hòa từ bên ngoài rọi vào. Tranh trang trí cũng đơn giản cho không gian thoải mái tự nhiên. 


Trang trí phòng khách màu ấm cúng

Tiếp đến của công trình thi công nội thất tại Hà Nội đẹp là phòng ngủ bố mẹ theo diện tích 20m2, khá rộng rãi. Nội thất gỗ màu vàng nhạt được áp dụng cùng màu tím thư thái cho phòng ngủ.


Phòng ngủ bố mẹ với nội thất gỗ tự nhiên

Phòng ngủ con trai thiết kế kết hợp tone màu vàng gỗ của sàn, tủ đồ cùng các màu xanh, kẻ sọc, hoa...tạo sự năng động hơn cho không gian.




Phòng ngủ con trai năng động hơn

Đây là công trình trọn gói thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp được Xây Dựng Nhà Xinh thực hiện tại chung cư Văn Phú của Mr.Lợi và nhận được đánh giá cao của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

1 comment :

  1. [Nhà Xinh] Phòng khách bố trí thiết kế thi công nội thất đơn giản

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.