Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái với gam màu hồng pastel

Wednesday, November 15, 2017

Thiết kế nội thất đẹp cho phòng ngủ dành cho các bé giúp mang tới niềm hứng khởi và yêu thích để bé sẵn sàng với sống độc lập hơn. Bé tự sắp xếp và thu dọn căn phòng của mình ngăn nắp hơn. Để bé tự mình làm được những việc này thì các bậc phụ huynh phải mang đến không gian sống đẹp và kích thích được sự hứng thú của bé.

Bởi vây, hiện nay rất nhiều phụ huynh tìm đến với dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp của Nội Thất Xinh. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái với gam màu hồng pastel cho quý vị tham khảo.

Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái sử dụng gam màu hồng pastel

Gam màu hồng nhẹ nhàng vừa nữ tính lại vừa lãng mạn chắc chắn sẽ là tone màu phù hợp với các bé từ độ tuổi lên 5 tới tuổi teen. Cùng tham khảo ngay mẫu thiết kế nội thất đẹp dưới đây nhé!

Bản vẽ mặt bằng của phòng ngủ

Không gian trang trí đầy đủ tiện nghi

Thiết kế ghế sofa cạnh cửa sổ giúp mang tới không gian thư giãn hiệu quả

Căn phòng được thiết kế tiện nghi với nhiều decor trang trí phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé gái. Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái này được Nội Thất Xinh thực hiện cho nhà Anh Hoàn ở Hà Nội.

Phòng ngủ mặc dù có diện tích không lớn lắm nhưng với phương án sắp xếp đồ nội thất này của Nội Thất Xinh, không gian trở nên tiện nghi và thoải mái hơn.

Quý vị muốn sở hữu mẫu thiết kế nội thất đẹp cho ngôi nhà hoặc cho phòng ngủ của mình hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn thêm chi tiết, lắng nghe những lời khuyên chân thành từ các kiến trúc sư của chúng tôi.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.