2 mẫu sofa nỉ đẹp màu xám dành cho phòng khách hiện đại

Wednesday, October 18, 2017

Quý vị đang cần mua sắm mẫu sofa nỉ đẹp dành cho phòng khách của mình vào mùa Đông này, hãy tham khảo ngay 2 mẫu ghế sofa phòng khách dưới đây của Nội Thất Xinh cho ngôi nhà của mình thêm hiện đại và tiện nghi hơn nhé.

Ghế sofa nỉ NTX1704

Mẫu ghế sofa nỉ đẹp mới được giới thiệu tại Nội Thất Xinh

Với không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại thì tìm kiếm một bộ ghế sofa phù hợp với không gian nội thất của mình là điều dễ dàng khi quý vị đến với Nội Thất Xinh.

Bộ ghế sofa góc giá rẻ hiện đại được bọc chất liệu vải nỉ thô cao cấp, giúp vừa mang tới không gian nội thất đẹp lại vừa mang tới không gian nội thất ấm cúng hơn. Gam màu xám nhạt cũng dễ dàng kết hợp được với món đồ nội thất khác trong phòng khách.

Ghế sofa NTX724

Ghế sofa NTX724 của Nội Thất Xinh

Mẫu sofa nỉ đẹp được thiết kế với phong cách hiện đại, kiểu dáng thiết kế tối giản nhưng quý vị đừng lo, bộ ghế sofa này vẫn mang tới không gian nội thất phòng khách sang trọng và gần gũi cho phòng khách của bạn.

Bộ ghế sofa có sử dụng đệm mút đạt chuẩn Châu Âu kết hợp với chất liệu vải nỉ được nhập khẩu từ Châu Âu với chất lượng cao, giúp mang tới không gian sang trọng hơn.

2 mẫu sofa nỉ đẹp này đang có sẵn tại showroom 321 Trường Chinh, quý vị có thể đến với địa chỉ này để tham khảo trực tiếp mẫu ghế sofa phòng khách trước khi mua ghế.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.