4 mẫu combo kệ tivi và bàn trà mặt đá cẩm thạch đẹp miễn chê

Wednesday, June 7, 2017

Xu hướng lựa chọn đồ nội thất cao cấp hiện nay là sử dung đồ nội thất có mặt đá cẩm thạch. Bộ sưu tập những mẫu kệ tivi và bàn trà phòng khách hiện đại của Nội Thất Xinh đang khiến nhiều người phải chú ý.

Những bộ combo nội thất phòng khách cao cấp này đang được bày bán sẵn tại showroom 321 Trường Chinh. Quý khách yêu thích sản phẩm đồ nội thất đẹp và sang trọng này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Xinh nhé.

Hãy tham khảo những mẫu thiết kế ke tivi và bàn trà dưới đây và lựa chọn cho phòng khách nhà mình món đồ phù hợp nhất.

Bàn trà mã BN865 + Kệ tivi mã KN865

Bộ combo này gồm mẫu kệ tivi hiện đại và mẫu bàn trà dẹp được thiết kế cùng bộ với nhau về màu sắc, chất liệu và có sự tương đồng về kích thước.

Mặt đá cẩm thạch màu Nâu được sử dụng cho cả kệ tivi và bàn trà. Với chất liệu này bạn có thể dễ dàng làm vệ sinh mặt bàn, mặt kệ. Đá cẩm thạch chịu lực và chịu nhiệt tốt, mang đến vẻ đẹp như mới qua nhiều năm sử dụng.

Bàn trà mã BN866 + Kệ tivi mã KN866

Bộ combo nội thất phòng khách có thiết kế với gam màu ngà voi sang trọng và thanh lịch rất phù hợp cho không gian nội thất hiện đại. Kệ tivi và bàn trà có viền bo bằng kim loại không gỉ, có độ sáng bóng cao.

Bàn trà mã BN863 và Kệ tivi mã KN863

Bạn có yêu thích mẫu combo nội thất phòng khách này? Mang vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm đến với ngôi nhà của bạn với gam màu Nâu sang trọng. Mặt đá cẩm thạch với những đường vân đẹp là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của bạn.

Bàn trà mã NBT860 

Những mẫu combo nội thất này hiện đang được bày bán tại showroom 321 Trường Chinh cho quý khách hàng tham khảo trực tiếp. Nếu bạn yêu thích những món đồ này của chúng tôi hãy đến ngay địa chỉ trên để mua hàng hoặc liên hệ tới số 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn nhanh nhất.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.