Giá thảm lông xù nhập khẩu từ Đức tại Nội Thất Xinh

Monday, April 3, 2017

Cập nhật giá thảm lông xù được Nội Thất Xinh nhập khẩu nguyên tấm từ Đức cập nhật từ tháng 04/2017 cho những ai đang tìm kiếm dòng sản phẩm này cho ngôi nhà của mình, tránh mua phải sản phẩm có giá đắt đỏ.

Tại Nội Thất Xinh giá thảm lông xù được chia làm nhiều phân khúc khác nhau, quý vị có thể dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm thảm đẹp và phù hợp với túi tiền của mình, phù hợp sử dụng trong thời tiết mùa Hè này tại Việt Nam.

Thời gian giữa mỗi lần nhập khẩu thảm từ Đức về Việt Nam là 6 tháng, do vậy mỗi năm chúng tôi chỉ có thể nhập 2 chuyến hàng. Tuy nhiên rất đa dạng về mẫu mã và kích thước của sản phẩm cho quý khách lựa chọn, đến ngay showroom 321 Trường Chinh để trực tiếp lựa chọn những tấm thảm mà bạn yêu thích.






Giá thảm lông xù đa dạng và có nhiều phân khúc khác nhau, quý vị có thể lựa chọn dễ dàng từng mã sản phẩm có giá thành phù hợp với túi tiền của mình.

Loại thảm lót sofa bán chạy nhất tại Nội Thất Xinh có đơn giá từ 4 triệu - 8 triệu. Với mức giá này nhiều người có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm gồm bàn ghế sofa + bàn trà+ thảm trải sàn cho phòng khách của mình sang trọng và cao cấp hơn.

Khi quý khách hàng mua đồ nội thất theo combo nội thất phòng khách gồm kệ tivi và bàn trà  sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng, giảm ngay 500.000đ khi mua bất kỳ tấm thảm trang trí nào tại Nội Thất Xinh.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0975.90.3333 để được biết thêm bất cứ thông tin nào mà bạn còn thắc mắc.

=> Xem thêm: Phòng khách bừng sáng với combo đồ nội thất màu trắng

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.