Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp dành cho bé trai với gam màu vàng tạo điểm nhấn

Friday, February 24, 2017

Không chỉ không gian phòng khách mới cần thiết kế đẹp và tiện nghi mà phòng ngủ của bé cũng cần được thiết kế và sắp xếp khoa học. Nội Thất Xinh giới thiệu mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp dành cho bé trai với gam màu vàng chanh tạo điểm nhấn.

Căn phòng có diện tích nhỏ nhưng bạn cũng có thể sở hữu không gian sống thoải mái cho bé yêu nhà mình với phương án thiết kế hợp lý của Nội Thất Xinh.

Thiết kế không gian phòng ngủ dành cho bé trai

Sử dụng gam màu được các bé trai yêu thích đó là gam màu trắng, màu xanh dương hay màu xanh da trời. Với sự hòa quyện của các gam màu này trong phòng ngủ mang đến vẻ đẹp sinh động, phù hợp với lứa tuổi mộng mơ và ngây thơ của các bé.

Giường ngủ và góc học tập được thiết kế liền kề nhau

Vẫn là gam màu xanh và màu trắng kết hợp, có sự tô điểm của gam màu vàng tạo điểm nhấn hoàn hảo hơn cho căn phòng. Sử dụng giường ngủ hiện đại được thiết kế với sàn thấp tạo cảm giác chắc chắn và an toàn hơn khi sử dụng, thoải mái cho bé nhảy nhót trên giường mà không lo bị ngã.

Giường ngủ thiết kế sàn thấp

Tủ quần áo thiết kế kết hợp với kệ sách và kệ trang trí

Ngoài việc sử dụng gam màu nổi bật là màu xanh và màu vàng chanh tạo điểm nhấn các kiến trúc sư còn lựa chọn giấy dán tường có họa tiết đẹp để trang trí cho phòng ngủ thêm sinh động hơn.

Bé cảm thấy thích thú và cuốn hút hơn khi sống trong căn phòng có thiết kế đẹp, bé sẽ sẵn sàng  có thể tự lập sinh hoạt và học tập trong căn phòng riêng của mình.

Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn và đưa ra phương pháp thiết kế đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.