Thảm sofa cao cấp dành cho người mệnh Hỏa

Tuesday, September 13, 2016

Vì sao bạn nên chọn thảm sofa cao cấp phù hợp với phong thủy của mình? Bởi sống trong không gian nội thất có phong thủy phù hợp sẽ mang đến nhiều điều may mắn về sức khỏe, về tiền bạc, về đường công danh của gia chủ.

Sau đây Thảm Xinh sẽ giới thiệu một số mẫu thảm sofa cao cấp phù hợp để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ của người mang mệnh Hỏa để cho quý vị tham khảo.

Thảm trải sàn màu hồng

Gam màu bản mệnh của mệnh Hỏa đó là gam màu đỏ, hồng, tím do vậy Thảm Xinh đưa ra mẫu thảm hiện đại với gam màu hồng thơ mộng này cho quý vị tham khảo. Thảm được sản xuất từ sợi polyester siêu mềm giúp quý vị cảm thấy thư giãn nhất khi sử dụng.

Kết hợp bộ ghế sofa có gam màu nhẹ nhàng kết hợp với những tấm thảm sofa cao cấp với gam màu rực rỡ chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà.

Thảm trải sàn màu đỏ quyễn rũ

Phòng khách hiện đại sẽ vô cùng ấn tượng với tấm thảm trải sàn màu đỏ quyến rũ và rực rỡ này, với những gam màu này rất phù hợp trang trí trong không gian nội thất vào mùa Đông để "làm nóng" không gian nội thất.

Ngoài những gam màu nóng này thì gia chủ mệnh Hỏa có thể lựa chọn những tấm thảm sofa cao cấp có gam màu xanh đẹp thuộc mệnh Mộc để trang trí cho ngôi nhà của mình vào mùa Hè để mang đến không gian nội thất ấm áp hơn.

Đến với siêu thị Thảm Xinh để lựa chọn những mẫu thảm trải sàn nhà đẹp, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng bởi chúng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức về Việt Nam. Liên hệ ngay với Thảm Xinh theo số 043.905.9999 hoặc 0975.90.3333 để được tư vấn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.