Phòng khách sang trọng với bàn trà gỗ mặt kính cường lực

Friday, September 9, 2016

Bộ ghế sofa phòng khách kết hợp với một chiếc bàn trà gỗ mặt kính phù hợp sẽ mang đến vẻ đẹp khiến bạn bất ngờ với sự sang trọng và hiện đại trong ngôi nhà của bạn.

Bàn trà mặt kính cũng là một trong những món đồ nội thất phòng khách được nhiều người ưa chuộng và yêu thích sử dụng hiện nay, bởi chúng có nhiều ưu điểm như: Vệ sinh dễ dàng, mang đến vẻ đẹp sang trọng sáng bóng...

Nếu bạn muốn mua bàn trà mặt kính thì nên chọn những mẫu bàn trà có mặt kính cường lực bởi loại kính này có độ an toàn cao do có khể chịu nhiệt, chịu va đập tốt.

Bàn trà gỗ XBT601

Nhìn mẫu bàn trà gỗ này là bạn có thể thấy được vẻ đẹp sang trọng trong kiểu dáng thiết kế của nó, với lớp sơn phủ bóng kết hợp với sự sáng bóng của mặt bàn kính cường lực dày 8mm càng tôn thêm giá trị thẩm mỹ của không gian nội thất phòng khách.

Kết hợp bàn trà gỗ mặt kính cường lực với ghế sofa da giá rẻ trong phòng khách là một sự kết hợp tuyệt vời, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phòng khách.

Bàn trà mặt kính cường lực có tại Nội Thất Xinh

Bạn đang muốn tìm một chiếc bàn trà gỗ mặt kính cường lực hãy đến với siêu thị Nội Thất Xinh để lựa chọn cho phòng khách của bạn một mẫu bàn trà hiện đại, phù hợp với bộ ghế sofa gia đình.

Tại showroom 321 Trường Chinh có bày bán nhiều mẫu bàn trà gỗ mặt kính cường lực cho quý vì tham khảo. Quý vị quan tâm đến món đồ nội thất này hãy liên hệ với chúng tôi nay để được tư vấn chi tiết.


0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.