Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp ở Hòa Bình Green

Sunday, September 25, 2016

Ai cũng mong muốn được sở hữu một không gian sống đẹp và thoải mái ngay trong ngôi nhà của mình mà không phải tại một khu nghỉ dưỡng hay tại một khách sạn cao cấp nào đó. Vì vậy, rất nhiều người đã sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất khi về nhà mới. Nội Thất Xinh giới thiệu mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp của anh Sơn ở Hòa Bình Green cho quý tham khao khi đang tìm đơn vị thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình.


Thiết kế không gian phòng khách

Không gian nội thất phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà, chẳng vậy mà nó được ví như" bộ mặt của gia chủ". Đây là nơi gia chủ dùng để tiếp đãi bạn bè và người thân của mình khi đến với gia đình bạn.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp này lấy tone màu chủ đạo là trắng - xám để thiết kế cho không gian nội thất phòng khách.

Mẫu sofa nỉ đẹp giúp mang đến vẻ đẹp gần gũi và hiện đại hơn trong ngôi nhà, ghế sofa văng kết hợp với ghế sofa màu xanh dương giúp tạo điểm nhấn hiệu quả.

Phòng khách hiện đại với ghế sofa nỉ

Kệ tivi thiết kế với kích thước nhỏ gọn

Không gian phòng khách ấm cúng và tiện nghi

Thiết kế phòng ăn và phòng bếp

Cũng được thiết kế với phong cách hiện đại và lấy gam màu trung tính là gam màu chủ đạo, khu vực dành bày trí bàn ghế ăn và tủ kệ bếp trong không gian nấu nướng cũng tạo được điểm nhấn khá ấn tượng trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp của gia đình anh Sơn ở Hòa Bình Green.

Bàn ghế ăn sản xuất từ gỗi sồi tự nhiên

Phòng bếp nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi

Không gian phòng ngủ ấm cúng

Mặc dù có diện tích tương đối nhỏ nhưng nhà thiết kế của Nội Thất Xinh đã đưa ra phương án bày trí nội thất hết sức thông minh và gọn gàng trong căn phòng, giúp làm giảm độ chật hẹp cũng như tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Bên cạnh đó, gia chủ còn được tận hưởng một không gian nội thất ấm cúng hơn ngay trong ngôi nhà của mình với những gam màu được sử dụng tại đây.

Phòng ngủ nhỏ nhưng ấm cúng

Kệ tivi phòng ngủ kết hợp với bàn trang điểm trong phòng ngủ

 Phòng ngủ của 2 bé nhà anh Sơn

Đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho bé trai, lấy gam màu chủ đạo là màu trắng và xanh dương - đây là 2 gam màu được nhiều bé yêu thích, để mang đến không gian sinh hoạt thoải mái và nhẹ nhàng hơn cho các bé.

Gam màu chủ đạo là màu xanh dương

Sử dụng đồ nội thất đa năng cho phòng ngủ nhỏ

Bạn có thấy hài lòng với thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp này của Nội Thất Xinh không? Nếu bạn cảm thấy an tâm và tin tưởng vào năng lực của công ty chúng tôi, hãy liên hệ ngay khi bạn muốn thiết kế nội thất nhé!

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.