Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp dành cho bé trai 10 tuổi

Wednesday, January 11, 2017

Phòng ngủ là không gian nội thất quan trọng dành cho bé, bởi trong không gian này bé không chỉ vui chơi, học hành mà còn ngủ nghỉ. Vì vậy, tạo nên không gian nội thất đẹp và có sự sắp xếp khoa học hơn.

Nội Thất Xinh giới thiệu mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp dành cho các bé trai 10 tuổi để các mẹ tham khảo.

Thiết kế phòng ngủ dành cho bé trai

Đây là một trong những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho các bé trai mà các mẹ nên tham khảo khi có ý định thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho bé yêu của mình. Gam màu xanh dương là gam màu được lựa chọn để trang trí mang đến không gian nội thất tươi mát và vui vẻ cho bé.

Tận dụng tối đa không gian trong căn phòng 

Lựa chọn những chiếc kệ trang trí góc để tận dụng những không gian trong góc tường vừa tiết kiệm được không gian bày trí vừa mang đến không gian nội thất tiện nghi hơn. Một chiếc giá sách mini cũng mang đến sự ngăn nắp hơn trong căn phòng thay vì bạn sắp xếp sách vở trên bàn.

Góc học tập tiện nghi nhưng không tốn nhiều diện tích

Các bé của bạn sẽ vô cùng thích thú khi được sở hữu không gian học tập đẹp và tiện nghi như thế này. Vẫn là gam màu xanh - trắng mang đến sự thư thái khi học tập.

Sử dụng giấy dán tường để trang trí không gian thêm sinh động

Không gian nội thất phòng ngủ hiện đại được bố trí khoa học về góc học tập, sinh hoạt và ngủ nghỉ. Chiếc tủ quần áo được thiết kế tối giản kết hợp với kệ trang trí tiện nghi.

Tủ quần áo thiết kế 4 cánh rộng rãi

Giường ngủ cũng là một chiếc giường tiện ngi với các ngăn đựng đồ

Đừng để lỡ cơ hội sở hữu không gian sống đẹp và tiện nghi hơn trong ngôi nhà, đặc biệt là không gian nội thất đẹp dành riêng cho bé. Không gian sống đẹp cũng kích thích bé rất nhiều trong quá trình tự lập, học tập và khám phá thế giới xung quanh.

Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để được tư vấn thêm về dịch vụ thiết kế nội thất nhé!

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.