Các mẫu sofa góc đẹp phù hợp cho phòng khách nhỏ

Sunday, October 9, 2016

Tìm kiếm được mẫu sofa góc đẹp phù hợp cho phòng khách nhỏ không phải là điều đơn giản bởi việc lựa chọn kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc phải phù hợp thì mới mang đến không gian nội thất đẹp và hoàn hảo hơn cho ngôi nhà.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu sofa góc đẹp cho phòng khách nhà mình hãy tham khảo những mẫu thiết kế đẹp sau đây của Nội Thất Xinh nhé!

Ghế sofa da mã NTX604

Bộ ghế sofa da màu trắng sáng giúp không gian nội thất của bạn bừng sáng hơn, không gian nhỏ như được nới rộng hơn khi có sự xuất hiện của những món đồ nội thất có gam màu trắng sáng. Mẫu sofa góc đẹp này là một sự gợi ý không tồi của Nội Thất Xinh dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế sofa phòng khách cho gia đình mình.

Mẫu ghế sofa góc đẹp dành cho phòng khách nhỏ

Lựa chọn ghế sofa da thật hà nội sang trọng cho phòng khách nhỏ cũng sẽ mang đến điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong phòng khách của bạn. Vẻ đẹp sang trọng được mang đến từ chất liệu da cao cấp. Mẫu ghế sofa NTX610 này được bọc da thật 50%, tức là tựa ghế, bề mặt ghế và tay vịn được bọc chất liệu da thật 100% nhập khẩu từ Ý. Nó không chỉ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà mà còn mang đến sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Ghế sofa nỉ mã NTX601 bọc vải nỉ loki

Chọn ghế sofa nỉ cho phòng khách cũng là một sự lựa chọn không tồi cho phòng khách nhỏ của bạn, mẫu sofa góc đẹp thiết kế chữ L được nhiều người lựa chọn cho phòng khách nhỏ vì chúng có thể tận dụng những không gian chết trong các góc tường, mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn trong ngôi nhà của bạn.

Đến showroom 321 Trường Chinh để lựa chọn mẫu sofa góc đẹp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Quý vị đến với chúng tôi sẽ được tư vấn cách chọn ghế sofa phù hợp nhất để mang đến vẻ đẹp nhất cho phòng khách của bạn.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.