Mua sofa cho phòng khách nhỏ nên chọn những mẫu sofa nào?

Wednesday, September 28, 2016

Những mẫu sofa nào thì phù hợp với phòng khách nhỏ. Tìm hiểu về sofa cho phòng khách nhỏ đẹp, dễ bày trí tạo nên độ gọn gàng cao.

Sau đây là gợi ý mẫu sofa phòng khách nhỏ quý vị nên chọn cho không gian diện tích hẹp, nhỏ của mình để đạt được sự gọn gàng và ấn tượng riêng.

1. Mẫu sofa góc

Sofa góc chữ L

Mẫu sofa góc đẹp đặc biệt là sofa góc L hoặc góc xoay rất dễ bố trí với nhiều kích thước khác nhau, tận dụng được góc chết trong phòng khách đồng thời kết hợp gọn gàng với những món đồ nội thất khác như bàn trà, thảm dễ dàng. Những thiết kế sofa góc là lựa chọn dành cho nhiều không gian khác nhau với diện tích nhỏ và vừa, kích thước đa dạng, ấn tượng.

2. Mẫu sofa văng

Mẫu sofa văng

Sofa văng có đặc điểm về độ dài, kích thước nhỏ gọn, cũng dễ dạng phối hợp với nhiều không gian cùng đồ dùng nội thất khác nhau. Sofa văng là lựa chọn sofa cho phòng khách nhỏ, đặc biệt với sofa văng kích thước sẽ được điều chỉnh đầy đủ giúp bố trí gọn gàng và thoáng đãng, vẫn có được giá trị sử dụng cao.

3. Bàn ghế sofa đơn, bộ sofa nhỏ

Sofa đơn nhỏ kết hợp với nhau hoặc cùng với sofa góc nhỏ, sofa văng cũng là lựa chọn sử dụng bộ ghế sofa đẹp khác biệt đem lại cho phòng khách nhỏ sự thú vị riêng, ấn tượng.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.