Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho bàn ghế sofa da?

Friday, September 30, 2016

Dòng sản phẩm ghế sofa da là một trong những dòng ghế bán chạy nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Trong phòng khách nhà bạn có bàn ghế sofa da không? Nếu có hãy tham khảo những điều cần chú ý khi bạn muốn tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm này nhé.

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời có ảnh hưởng nghiêm trọng với bàn ghế sofa da, bởi chúng có thể làm bong tróc, nổ chất liệu da khi phơi nắng quá nhiều và trong thời gian lâu dài. Vì vậy khi kê ghế sofa phòng khách bạn nên tránh những vị trí tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như gần cửa sổ hoặc của chính của ngôi nhà.


Khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời bàn ghế sofa da sẽ không mang đến cảm giác mát mẻ khi sử dụng khi ngôi trên ghế thay vào đó nó sẽ tạo cảm giác nóng nực hơn.

Loại bỏ vết bẩn ngay sau khi bạn phát hiện ra chúng

Việc làm vệ sinh ghế hàng ngày để làm sạch bụi bẩn cũng giúp mang đến vẻ đẹp như mới cho bàn ghế sofa da của bạn, ngoài ra nó còn mang đến không gian sạch sẽ hơn và thoải mái hơn khi sinh hoạt trong phòng khách.


Khi sử dụng những mẫu sofa hiện đại việc làm đổ đồ uống hay thức ăn lên ghế là điều không tránh khỏi, đặc biệt là trong nhà có trẻ con. Khi bạn phát hiện ra những vết bẩn này thì phải loại bỏ chúng ngay lập tức tránh để chúng bám sâu vào bên trong ghế, gây mốc hoặc tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm hoạt động và phát triển.

Hãy lưu ý 2 yếu tố quan trọng trên đây khi sử dụng bàn ghế sofa da nhé, để tăng cường tuổi thọ cũng như vẻ đẹp của ghế sofa.

=> Xem thêm: Phòng khách nhỏ rộng rãi hơn nhờ thiết kế tối giản

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.