Phòng khách nhỏ rộng rãi hơn nhờ thiết kế tối giản

Thursday, September 29, 2016

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn phong cách thiết kế cho phòng khách nhỏ của mình? Hãy tham khảo phong cách thiết kế tối giản dưới đây của Nội Thất Xinh để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hầu hết những người sở hữu những phòng khách nhỏ đều lựa chọn thiết kế nội thất tối giản cho ngôi nhà của mình để sở hữu không gian rộng rãi hơn.


Phòng khách hiện đại được thiết kế tối giản giúp mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi hơn cho ngôi nhà. Tất cả đồ nội thất đều được thiết kế theo tiêu chí này, từ kệ tivi cho đến bàn trà gỗ hiện đại và ghế sofa, rèm cửa phòng khách.


Lựa chọn chiếc tham sofa phong khach cũng được thiết kế tối giản, chất liệu len mềm mại và êm ái kết hợp với gam màu xám- đen, họa tiết sọc kẻ rất phù hợp với không gian nội thất phòng khách này.

Những phòng khách nhỏ thường được trang trí với gam màu trắng để nới rộng không gian sống về mặt thị giác, do vậy chọn những món đồ nội thất có gam màu đen như bộ ghế sofa giúp mang đến sự tương phản lớn, làm nổi bật không gian nội thất trong ngôi nhà.


Bộ ghế sofa văng dài là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách nhỏ này, nó vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao lại vừa mang đến không gian sống tiện nghi hơn.

Phòng khách nhà bạn có diện tích như thế nào? Nếu bạn đang muốn thiết kế nội thất phòng khách của mình hãy liên hệ với Nội Thất Xinh để được tư vấn những phương án thiết kế hoàn hảo nhất nhé.

=> Xem thêm: Ghế sofa cho phòng khách nhỏ màu gì đẹp?

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.