Cải tạo căn hộ chung cư hiện đại đẹp mê ly

Wednesday, December 14, 2016

Phong cách gia chủ lựa chọn khi cải tạo căn hộ chung cư của mình vẫn là phong cách thiết kế hiện đại và tối giản để mang đến không gian sống thoải mái và rộng rãi hơn.

Căn hộ chung cư rộng gần 300m2 được thiết kế với không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp giúp mang đến không gian thoáng mát hơn.

Không gian phòng khách sử dụng sàn gỗ trang trí

Không gian nội thất phòng khách được thiết kế tối giản, lựa chọn một bộ ghế sofa bằng nỉ màu sáng kết hợp với tấm thảm trang trí có cùng tone màu để tạo điểm nhấn,

Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế cao hơn 1 bậc so với phòng khách, không sử dụng sàn gỗ mà thay vào đó là sàn đá mang đến không gian sang trọng hơn.

Thiết kế không gian sống với nhiều độ cao khác nhau để phân biệt. Bức tường gạch vừa có tác dụng làm vách ngăn vừa trang trí cho ngôi nhà. Không xây kín bức tường giúp mang đến không gian thoáng mát hơn.

Phòng bếp được bố trí theo kiểu ốc đảo kết hợp với chất liệu gỗ sang trọng giúp mang đến nhiều cảm hứng trong việc nấu ăn

Bộ bàn ghế ăn được thiết kế gọn nhẹ và có kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian sống nơi đây

Phòng ngủ tối giản nhưng lại tạo ấn tượng sâu sắc bởi chiếc kệ giá sách nhiều tầng, chỉ cần bước vào không gian này là đã thấy được gia chủ là người yêu đọc sách và có công việc liên quan đến sách.

Phòng thay đồ cũng được thiết kế với hệ thống tủ đồ kết hợp với bàn ủi đồ bằng gỗ tiện nghi

Bàn làm việc trong phòng ngủ

Phòng tắm ấn tượng với chiếc bồn tắm bằng kính, 2 chiếc chậu rửa cũng mang đến ấn tượng sâu sắc đối với những ai bước chân vào không gian này.

Phòng tắm không quá rộng rãi nhưng với sự lựa chọn đồ nội thất bằng kính giúp không gian này trở nên rộng rãi hơn

Đến với Nội Thất Xinh bạn sẽ được sở hữu không gian sống đẹp, tiện nghi và hiện đại hơn ngay trong ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.