Tìm mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ tại Hà Nội

Wednesday, September 7, 2016

Bạn đừng quá lo lắng khi chưa tìm thấy mẫu ghế sofa cho phòng khách nhỏ của mình, hãy đến ngay siêu thị Nội Thất Xinh để thoải mái lựa chọn những mẫu thiết kế mà bạn thích nhất.

Tìm địa chỉ mua sofa cho phòng khách nhỏ tại Hà Nội không phải dễ nếu bạn không đến đúng chỗ, bởi trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều nơi bán ghế sofa nhưng không phải đến nơi nào bạn cũng tìm được mẫu ghế mà mình muốn.

Nội Thất Xinh có rất nhiều bộ sofa cho phòng khách nhỏ được bày bán tại showroom 321 Trường Chinh, sau đây chúng tôi giới thiệu một số mẫu cho quý vị tham khảo.

Ghế sofa mã NTX628

Bộ ghế sofa văng đẹp có thiết kế kích thước vô cùng nhỏ gọn và duyên dáng giúp mang đến không gian phòng khách tiện nghi hơn, đây là bộ ghế sofa cho phòng khách nhỏ đang được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình khi đến với Nội Thất Xinh.

Ghế sofa mã NTX628 bọc da sang trọng kết hợp với gam màu đen lịch lãm được làm nổi bật với viền trắng để tạo điểm nhấn.

Ghế sofa văng NTX609

Thiết kế bộ sofa cho phòng khách nhỏ NTX609 dành cho những phòng khách chung cư hoặc nhà phố vừa nhỏ vừa hẹp. Bạn có thể biến nó thành một bộ ghế sofa góc trong phòng khách vô cùng đơn giản với thiết kế di động, có sử dụng chiếc đôn to có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

Sofa nỉ mã NTX601 dành cho phòng khách nhỏ

Nếu bạn yêu thích không gian sống ấm áp thì nên lựa chọn 1 bộ ghế sofa ni gia re có thiết kế góc chữ L cho phòng khách nhà mình. Bộ sofa cho phòng khách nhỏ màu xám hiện đại này cũng là một trong những mẫu ghế Hot được nhiều người lựa chọn cho phòng khách hiện đại.

Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh để đặt hàng hoặc đến trực tiếp showroom 321 Trường Chinh để trực tiếp mua sản phẩm của chúng tôi.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.