Chọn ghế sofa cho phòng khách rộng ấn tượng hơn

Thursday, September 29, 2016

Phòng khách rộng với diện tích thoải mái việc chọn đồ dùng nội thất cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để có được không gian như ý, bạn cần nghiên cứu kỹ để chọn lựa được tốt hơn. Đặc biệt là chọn ghế sofa phòng khách.

Để chọn ghế sofa cho phòng khách rộng ấn tượng hơn, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

- Chọn kích thước và kiểu dáng cân đối: Bạn nên chọn những mẫu sofa có kích thước lớn hơn một chút, rộng rãi và thoải mái cho không gian rộng. Không chỉ có được diện tích sử dụng nhiều hơn mà việc chọn kích thước sofa phòng khách lớn còn tạo độ cân bằng cho phòng khách. 

Sofa phòng khách rộng

- Những kiểu dáng sofa lớn có thể chọn như bàn ghế sofa góc L, chữ U lớn, sofa dài, bộ sofa….

- Chọn chất liệu sofa da hoặc sofa vải phụ thuộc vào sự yêu thích của bạn. Tuy nhiên, với độ bóng sofa da đem lại màu sắc nổi bật và sự ấn tượng sang trọng cao. Còn ghế sofa vải đẹp lại đẹp tinh tế, nổi bật và đặc biệt có nhiều hoa văn, họa tiết chọn lựa. Để có được sự ấn tượng cao, bạn có thể chọn những mẫu sofa màu sắc đậm, sắc nét

Sofa phòng khách rộng

Tùy vào nghiên cứu diện tích, vị trí đặt sofa cũng như những món đồ nội thất khác trong phòng khách mà bạn có thể chọn sofa thoải mái hơn tuy nhiên cần đảm bảo độ cân đối, không nên quá bé sẽ gây lọt thỏm.

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.