Mùa Đông ấm áp hơn thảm lót sàn

Thursday, August 18, 2016

Những tấm thảm lót sàn là món đồ trang trí nội thất rất cần trong ngôi nhà vào mùa Lạnh này. Bởi chúng có tác dụng giữ nhiệt tốt, mang đến không gian nội thất ấm áp hơn trong mùa Đông.

Nếu ngôi nhà của bạn chưa có tấm thảm lót sàn nào thì hãy mua ngay sản phẩm này từ bây giờ để chuẩn bị cho mùa Thu - Đông này. Đến siêu thị thảm trải sàn cao cấp của Nội Thất Xinh tại số 321 Trường Chinh để tham khảo và lựa chọn những mẫu thiết kế mà bạn yêu thích nhất.

Thảm trải sàn vừa mang đến không gian đẹp lại vừa ấm áp

Hãy chọn một tấm tham sofa phong khach lớn cho phòng khách của bạn trong mùa Đông này để cảm nhận sức lan tỏa của hơi ấm được mang đến từ chiếc thảm lót sàn này. Khi di chuyển trong phòng khách bạn sẽ không phải đặt chân xuống nền gạch lạnh buốt, mà cảm nhận sự êm ái được mang đến từ thảm đẹp.

Thảm có màu rực rỡ phù hợp cho mùa Đông

" Làm nóng" không khí trong ngôi nhà của bạn với những tấm thảm lót sàn có gam màu nóng, màu rực rỡ như: đỏ, hồng, tím, vàng, Nâu cafe...giúp mang đến không gian nội thất ấm áp hơn. Sống trong ngôi nhà ấm áp sẽ khiến tinh thần thoải mái, cơ thể tràn đầy sức lực khiến bạn có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn.

Đừng quên chọn một tấm thảm lót sàn cho phòng ngủ

Phòng ngủ cùng là nơi bạn cần mang đến không khí ấm áp hơn trong mùa Đông, bởi đây là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy bạn đừng quên chọn một tấm thảm trang trí phòng ngủ cho căn phòng của mình.

Liên hệ ngay với Nội Thất Xinh nếu bạn đang có nhu cầu về thảm lót sàn cao cấp, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và chi tiết nhất về sản phẩm mà bạn đang quan tâm.



0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.